Phiên bản báo in Báo Cà Mau phát hành vào: thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Cuối tuần hằng tuần

Doanh nghiệp kết nối

Cập nhật ngày: 16:29, 12/03/2019

Bưu điện Cà Mau và Dai-ichi Life giới thiệu sản phẩm mới

(CMO) Bưu điện tỉnh Cà Mau và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi VN (Dai-ichi Life VN) vừa phối hợp tổ chức hội thảo “Sống vui, Sống khỏe cùng Dai-ichi Life và Bưu điện Việt Nam” nhân dịp giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện” và “Lộc Trường Thọ Bưu Điện”.

Hơn 100 đại biểu tham dự hội thảo.

Bác sĩ Tô Minh Nghị, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về “Bệnh tiểu đường, các nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo và cách phòng bệnh” cùng bí quyết sống vui, sống khỏe đến với hơn 100 đại biểu tham dự. 

Được biết, từ tháng 9/2018 đến nay, Dai-ichi Life và Bưu điện Việt Nam phối hợp tổ chức thành công hội thảo tại 25 tỉnh thành với sự tham gia của hơn 2.700 khách hàng và sẽ được tiếp tục nhân rộng trên toàn quốc. 

Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện là sản phẩm BHNT được thiết kế riêng cho khách hàng của Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, nhằm bảo vệ toàn diện và hỗ trợ đóng 200% phí trước các rủi ro như tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cho người được bảo hiểm. Sản phẩm đảm bảo linh hoạt tối đa trong đóng phí, rút hoặc vay theo khả năng tài chính, vừa mang đến sự an tâm, vừa san sẻ gánh nặng tài chính khi rủi ro.

hách hàng chỉ cần trả lời bốn câu hỏi về sức khoẻ, nghề nghiệp để tham gia. Riêng với sản phẩm “Lộc Trường Thọ Bưu Điện” có những ưu việt như: bảo vệ toàn diện cho khách hàng trước các rủi ro tử vong/ thương tật đến 99 tuổi, thời gian đóng phí chỉ 10 năm; quyền lợi sẽ tăng thêm nếu rủi ro là do tai nạn. Khách hàng nhận lại toàn bộ phí khi đáo hạn. 

Theo Tổng giám đốc Dai-ichi Life VN Trần Đình Quân, hợp tác độc quyền, dài hạn với Tổng công ty BĐVN là trọng tâm trong chiến lược phát triển của công ty để mọi người được tiếp cận với các sản phẩm BHNT tiên tiến, nhất là tại nông thôn và vùng sâu vùng xa. Sản phẩm “Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện” và “Lộc Trường Thọ Bưu Điện” thể hiện mong muốn mang đến an tâm tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân.  

Hướng đến cột mốc 3 triệu khách hàng, thông điệp của 2019 mà Dai-ichi Life VN chọn là năm “Kết nối yêu thương”. Thông qua các chương trình, hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn thay cho lời tri ân đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua.

Lê Chí

 

Bình luận

Ý kiến bạn đọc