ĐT: 0939.923988
Thứ ba, 19-3-24 15:10:11

Học Facebook Ads tại IMTA để kinh doanh online hiệu quả

Facebook đang là nền tảng quảng cáo mạnh mẽ, mang lại khả năng tiếp cận đa dạng đối tượng người dùng tuyệt vời; là cơ hội để các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online hiệu quả. Nếu bạn đang tìm hiểu và có nhu cầu cần quảng cáo sản phẩm, thương hiệu của mình trên nền tảng này. Hãy tham khảo khóa học quảng cáo Facebook Ads tại IMTA để có hành trang tốt cho công việc chạy quảng cáo của mình nhé.

Đông đảo du khách xuất hành đầu năm Giáp Thìn cùng Vietravel

Sáng ngày 10/2/2024, tại trụ sở chính (TP Hồ Chí Minh) và các chi nhánh của Công ty Du lịch Vietravel trên toàn quốc đã tổ chức lễ xuất hành đầu năm cho các đoàn khách du lịch trong kỳ nghỉ Tết Giáp Thìn 2024.

Đón Tết xinh cùng cửa hàng CHARLES & KEITH đầu tiên ở Cà Mau

CHARLES & KEITH vừa khai trương cửa hàng đầu tiên ở Cà Mau đã thu hút sự tham gia của nhiều influencer nổi bật như Lin Bene, Nghi Vũ cùng giới trẻ tại Cà Mau. Đặc biệt, nhãn hàng còn khiến giới mộ điệu mê mẩn với bộ sưu tập Lunar New Year được trưng bày trong không gian cửa hàng sang trọng và hiện đại cùng hàng loạt hoạt động và quà tặng đặc biệt tại cửa hàng

Tổng công ty Điện lực Miền Nam trao 50 suất quà Tết tại huyện Trần Văn Thời

Sáng 2/2, ông Lâm Xuân Tuấn, Phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Miền Nam đã đến thăm và tặng quà cho 50 hộ chính sách, hộ nghèo 2 xã Khánh Hưng và Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời.

Không ngừng, giảm cấp điện ngày Tết

Hàng loạt các hoạt động kiểm tra, xử lý khiếm khuyết, nâng cấp hạ tầng lưới điện, cũng như mua sắm trang thiết bị... đã được Công ty Ðiện lực Cà Mau triển khai nhằm phục vụ tốt nhất cho người dân vui xuân, đón Tết cổ truyền.

Khẩn trương chấn chỉnh, khắc phục tai nạn điện

Ý thức chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn trong sử dụng điện của một bộ phận người dân chưa cao.

Sacombank trao tặng 415 phần quà “Ấm tình mùa xuân” tại Cà Mau

Chiều 18/1, tại UBND xã Hoà Tân, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) chi nhánh Cà Mau phối hợp với UBND TP Cà Mau tổ chức chương trình “Ấm tình mùa xuân” lần thứ 21, trao tặng 100 phần quà Tết cho hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, neo đơn, người khuyết tật trên địa bàn TP Cà Mau.

Câu nối thêm thiết bị điện - Hiểm hoạ từ sự chủ quan

Chập điện do câu móc thiếu an toàn là nguy cơ gây ra cháy nổ, bị điện giật, để lại hậu quả vô cùng nghiêm trọng cả về tài sản và tính mạng.

THÔNG BÁO Tuyển dụng viên chức vào làm việc tại các đơn vị trực thuộc Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau năm 2024

BHXH Việt Nam tổ chức tuyển dụng viên chức vào làm việc tại BHXH tỉnh Cà Mau theo chỉ tiêu năm 2024 với 04 chỉ tiêu trình độ đại học trở lên có chuyên ngành đào tạo phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển dụng

Tối ưu hoá dịch vụ khách hàng

Số hoá để không chỉ nâng cao hiệu quả công tác quản lý, vận hành, kinh doanh điện năng mà quan trọng là nhằm nâng chất dịch vụ khách hàng. Ðó là mục tiêu, nhiệm vụ đã được Công ty Ðiện lực Cà Mau tích cực thực hiện, tạo bước chuyển biến mạnh mẽ.