Phiên bản báo in Báo Cà Mau phát hành vào: thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Cuối tuần hằng tuần

Tập Đoàn Sao Mai

Cập nhật ngày: 16:20, 03/08/2018

Vẽ bản đồ xanh trên mọi miền đất nước

(CMO) Chiến lược phát triển bền vững đóng vai trò rất lớn vào sự thành công của doanh nghiệp. Và sẽ càng có ý nghĩa hơn khi điều đó mang lại giá trị sống đích thực cho cộng đồng. Xu thế phát triển mạnh mẽ “công trình xanh” sẽ là điểm đáng chú ý nhất trên thị trường BĐS - xây dựng tại Việt Nam trong thời gian tới. Vì đó là hướng đi hoàn toàn đúng đang được rất nhiều quốc gia đặt lên hàng đầu.

Giữ mảng xanh trong cơn lốc đô thị hoá

Thời gian này, một "hội nghị diên hồng" về “chiến lược xanh” đang diễn ra tại TP Hồ Chí Minh thu hút sự quan tâm của nhiều tổ chức bảo vệ môi trường và các tập đoàn lớn về BĐS tham dự. Một vấn đề đang gây tranh cãi giữa những nhà hoạch định kiến trúc đô thị và các “đại gia” làm dự án địa ốc, đó là làm thế nào cân bằng giữa phát triển đô thị và bảo tồn được tài nguyên thiên nhiên, di sản văn hoá?

Khách hàng mua nền tại ĐTM Nhựt Hồng phấn khởi khi được nhận giải thưởng.

Tham gia vào “chiến lược xanh” để phát triển đô thị, Sao Mai Group đã thể hiện trọn vẹn quyết tâm của tập đoàn luôn hướng về mục tiêu vì nhân loại. Trên dưới 100 dự án BĐS, du lịch, trung tâm thương mại hay cao ốc văn phòng do Sao Mai làm chủ đầu tư trải dài qua 12 tỉnh, thành trong cả nước là những gam màu ngập tràn sức sống của con người với thiên nhiên. Đại diện tập đoàn này cho biết: “Tất cả các dự án dù lớn hay nhỏ chúng tôi vẫn dành khoảng 40% diện tích cho công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, chợ, trường học, bệnh viện, khách sạn quốc tế 5 sao. Đó là chưa kể đến diện tích đất dành cho hạ tầng điện, nước, đường giao thông, hạ tầng thoát nước thải, vỉa hè dành cho người đi bộ...”.

Địa thế lẫn kiến trúc của chuỗi dự án BĐS Sao Mai là sự tổng hợp hài hoà, khoa học, văn minh, thể hiện tầm nhìn xa và hết sức nhân văn của nhà đầu tư. Mỗi dự án không chỉ là nơi an cư cho mọi người mà còn là vị trí để mang đến giá trị sinh lời cho khách hàng trong mọi thời điểm. ĐTM Nhựt Hồng - khu đô thị lịch lãm bậc nhất Cà Mau là một ví dụ điển hình cho cam kết của tập đoàn. Chưa đầy một năm mở bán, hơn trăm khách hàng đã đến đăng ký mua. Bà Nguyễn Thị Hường, người dân tại TP Cà Mau, chia sẻ: “ĐTM Nhựt Hồng có vị trí rất đẹp. Đường số 1 rộng 16 m sẽ được đấu nối với Quốc lộ 1 ngay trong năm nay, đưa đẳng cấp của dự án lên điểm hot nên tôi mạnh dạn đầu tư”.
Ông Trần Ngọc Thơ, Phó Giám đốc Ban Quản lý Dự án Đầu tư và Xây dựng TP Cà Mau, cho biết: “Từ nay đến cuối năm 2018, ban sẽ khẩn trương đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng để đầu năm 2019 sẽ thi công đường đấu nối với Quốc lộ 1. Vốn ngân sách đã sẵn sàng cho công việc này”.

Kéo tăng trưởng

Quý II/2018, doanh thu từ kinh doanh BĐS của Sao Mai đã tăng trưởng gần 40% so với cùng kỳ, tập trung ở các phân khúc đất nền vốn là thế mạnh của tập đoàn. Chọn lựa sản phẩm phù hợp với điều kiện thu nhập của khách hàng, tận tuỵ chăm lo cho sự phát triển bền vững là những tiêu chí để Sao Mai đạt được những kết quả ấn tượng.

Sao Mai Group, một thương hiệu đi cùng năm tháng và lúc nào cũng được trẻ hoá bởi ý tưởng phong phú, năng động, phá cách và chuyển tải sức sống giá trị nhân văn cho cộng đồng. Cam kết giữ mảng xanh trong phố biển hay mở cửa kiệt tác du lịch tâm linh luôn được thể hiện trong từng nét phác thảo hạng mục công trình của mỗi dự án BĐS. Vẽ bản đồ xanh phố thị để thực thi hàng loạt giải pháp thúc đẩy giá trị của sự phát triển bền vững là yếu tố cốt lõi mang lại lợi ích cho cả con người và môi trường./.

Thanh Thảo

Bình luận

Ý kiến bạn đọc