ĐT: 0939.923988
Thứ ba, 19-3-24 11:02:39
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Thắng nhọc Norwich, Liverpool thẳng tiến về đích

Báo Cà Mau (CMO) Hành quân đến làm khách trên sân đội bóng xếp cuối bảng Norwich, nhưng Liverpool phải rất vất vả mới có trọn vẹn 3 điểm tại vòng 26 giải Ngoại hạng.

Ở cuộc đối đầu này, dù phải làm khách, nhưng với đẳng cấp vượt trội, Liverpool vẫn là đội được đánh giá cao hơn. Chính vì thế, HLV Jurgen Klopp cất cả Fabinho và Mane trên băng ghế dự bị. Thay vào đó, Keita và Chamberlain được trao cơ hội có mặt trong đội hình xuất phát.

Ngay sau bóng lăn, Liverpool là đội nhập cuộc tốt hơn với những pha leo biên đầy tốc độ. Tuy vậy, tình huống ăn bàn rõ nhất lại thuộc về Norwich. Đó là tình huống diễn ra ở phút 35, từ pha phát động tấn công bên phần sân nhà, Rupp khống chế và chuyền sang để Pukki dứt điểm. Tuy nhiên ở tình huống phải đối mặt với 2 cầu thủ đối phương, nhưng thủ thành Alisson Becker vẫn phán đoán chuẩn xác, cứu cho Liverpool thoát khỏi bàn thua trông thấy.

Mane (10) ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Bước sang hiệp 2, Lữ đoàn đỏ gia tăng sức ép để tìm kiếm bán thắng. Ngay phút 58, Salah móm quả bóng thuận lợi để Keita tung cú sút cực căng. Tuy nhiên, thủ thành Tim Krul chọn vị trí chính xác để cản phá. Ngay sau đó, cả Fabinho và Mane được tung vào sân. Cũng chính sự thay đổi này đã làm nên điều đặc biệt của trận đấu. Ở phút 78, từ pha chuyền xa vượt tuyến của Henderson, Mane khống chế hợp lý, tung cú sút ở góc khá hẹp, đánh bại thủ thành Tim Krul, ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Với chiến thắng này, Liverpool đã có 25 điểm nhiều hơn Man City đang xếp phía sau, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

                                                                                                Ngân Phương

Phát triển thể thao trọng điểm

Tập trung thực hiện Ðề án phát triển thể thao thành tích cao (TTTTC), năm 2023, thể thao Cà Mau có bước phát triển mạnh mẽ với thành tích hơn 210 huy chương các loại (vượt hơn 160% chỉ tiêu đề ra), trong đó có 74 Huy chương Vàng (HCV).

Gây cấn cuộc đua tam mã

Sau hai ngày khởi tranh, những trận cầu tâm điểm của vòng 26 giải Ngoại hạng Anh đã khép lại mà không có nhiều bất ngờ xảy ra. Ngoại trừ Man Utd bại trận trên sân nhà, thì các ông lớn còn lại đều có thêm ba điểm, để tiếp tục tạo nên cuộc đua tam mã.

Rèn thể chất từ học đường

Thời gian qua, phong trào thể dục thể thao được Trường THCS Tạ An Khương (huyện Ðầm Dơi) đẩy mạnh thực hiện thông qua hình thức thành lập các câu lạc bộ (CLB): cầu lông, bóng chuyền, bóng bàn…

Chơi thiếu người, Việt Nam thua đáng tiếc trước Iraq

Dù rất nỗ lực trước Iraq đá hơn người từ cuối hiệp 1, nhưng Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ, qua đó chia tay Asian Cup 2023 sau 3 trận toàn thua và không có được điểm số nào.

Liverpool xây chắc ngôi đầu

Sau hai ngày khởi tranh, những trận cầu sớm nhất của vòng 21 giải Ngoại hạng Anh đã khép lại, bằng những chiến thắng quan trọng cho các đội bóng lớn. Nếu như Arsenal dễ dàng đè bẹp Crystal Palace, thì Liverpool cũng có niềm vui trọn vẹn khi đánh bại Bournemouth để xây chắc ngôi đầu.

Bại trận trước Indonesia, Việt Nam bị loại khỏi Asian Cup 2023

Trước tuyển Indonesia thi đấu quá bản lĩnh và hiệu quả, những chiến binh sao vàng không thể tạo nên điều bất ngờ và chấp nhận dừng bước sớm tại bảng D, Asian Cup 2023 sau hai trận toàn thua.

Tuyển Việt Nam thua 2-4 trước Nhật Bản

Dù có đến 2 bàn thắng vào lưới Nhật Bản, nhưng trước dàn sao đẳng cấp của đội bóng hàng đầu châu Á, tuyển Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ, ở trận mở màn vòng bảng AFC Asian Cup 2023.

Khởi tranh Hội khoẻ Phù Đổng TP Cà Mau lần thứ 13

Từ ngày 6-28/1, gần 1.000 vận động viên của 48 đoàn đến từ các trường tiểu học, THCS sẽ tranh tài các bộ môn: bóng đá, cầu lông, bơi lội, đẩy gậy, điền kinh, đá cầu, bóng bàn, bóng chuyền và cờ vua tại Hội khoẻ Phù Đổng TP Cà Mau lần thứ 13.

8 đội thi đấu Giải bóng đá học sinh, sinh viên

Ngày 6/1, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Cà Mau tổ chức khai mạc Giải bóng đá học sinh, sinh viên đã thu hút sự tham gia của 8 đội thi đến từ các trường THPT, Cao đẳng, Đại học, Trung tâm GDTX, với gần 200 học sinh, sinh viên tham gia và cổ vũ.

Hơn 100 vận động viên tham dự giải thể thao chào mừng 35 năm “Ngày Biên phòng toàn dân”

Ngày 5/1, giải thể thao chào mừng kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (3/3/1959-3/3/2024) và 35 năm “Ngày Biên phòng toàn dân” (3/3/1989-3/3/2024) đã diễn ra với sự tham dự của hơn 100 vận động viên.