Thứ năm, 6-11-25 16:07:34
Cà Mau, 32°C/ 32°C - 33°C Icon thời tiết nắng
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

Công ty Điện lực Bạc Liêu: Đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho phát triển kinh tế - xã hội

Báo Cà Mau

Thời gian qua, Công ty Điện lực Bạc Liêu (gọi tắt là Công ty) luôn đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định cho phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của Nhân dân. Trọng tâm là đảm bảo đủ điện cho công tác phòng chống dịch COVID-19, đặc biệt ở các khu cách ly, khu điều trị bệnh và các chốt phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Nhân viên Công ty Điện lực Bạc Liêu thực hiện nâng cấp lưới điện. Ảnh: K.K

PHÁT TRIỂN NHIỀU KHÁCH HÀNG MỚI

Tính đến tháng 9, sản lượng điện thương phẩm lũy kế 8 tháng của năm 2021 là 755.424.932kWh, đạt 65,12% kế hoạch, tăng 3,58% so với cùng kỳ năm 2020. Tuy tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khó khăn trong sản xuất - kinh doanh nhưng Công ty vẫn phát triển được 5.492 khách hàng mới với tổng mức đầu tư 9,2 tỷ đồng. Trong đó, 4.143 khách hàng gắn mới sinh hoạt, 444 khách hàng xóa câu phụ, 905 khách hàng gắn mới ngoài sinh hoạt, có 502 khách hàng gắn mới để nuôi tôm. Tổng số hộ dân có điện là 236.781/237.617 hộ, đạt tỷ lệ 99,65%. Song song đó, Công ty còn phát triển mới được 61 khách hàng trạm chuyên dùng, với thời gian cấp điện trung bình 2,869 ngày/khách hàng, tốt hơn 0,070 ngày/khách hàng so với cùng kỳ, đạt chỉ tiêu là 3 ngày/khách hàng. Công ty phát triển được 5.431 khách hàng thuộc các nhóm còn lại với thời gian cấp điện trung bình ở khu vực thành phố, thị xã, thị trấn là 2,771 ngày/khách hàng, tốt hơn 2,229 ngày/khách hàng so với quy định (5 ngày/khách hàng), cao hơn 0,042 ngày/khách hàng so với cùng kỳ; khu vực nông thôn là 3,872 ngày/khách hàng, tốt hơn 1,128 ngày/khách hàng so với quy định (5 ngày/khách hàng), cao hơn 0,113 ngày/khách hàng so với cùng kỳ.

Toàn tỉnh tiết kiệm điện được 18.820.251kWh, tương ứng tỷ lệ 2,49% sản lượng điện thương phẩm, đạt 77,26% so với kế hoạch (24.360.000kWh). Về chất lượng dịch vụ khách hàng, trong tháng 8, Công ty tiếp nhận và xử lý 2.873 yêu cầu của khách hàng từ Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH). Còn từ đầu năm đến nay, Công ty tiếp nhận và xử lý 39.983 yêu cầu của khách hàng từ TTCSKH, đã xử lý hoàn thành 39.983 yêu cầu (đạt 100%). Đối với dịch vụ điện trực tuyến, tỷ lệ khách hàng giao dịch là 12 dịch vụ cung cấp điện qua TTCSKH và các trung tâm/cổng dịch vụ công, dịch vụ cung cấp trực tuyến cấp độ 4, đạt 99,95%.

PHỤC VỤ TỐT CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Từ nay đến cuối năm, Công ty tiếp tục lập kế hoạch công tác sửa chữa, bảo trì lưới điện để nâng cao chất lượng điện năng và độ tin cậy cung cấp điện; đồng thời phối hợp tốt giữa các đơn vị công tác nhằm giảm thiểu số lần cắt điện và phạm vi mất điện do công tác. Tiếp tục đảm bảo cung cấp điện ổn định, liên tục phục vụ các khu vực cách ly, khu điều trị bệnh COVID-19 và các chốt phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Tiếp tục thực hiện chương trình nâng cao độ tin cậy giai đoạn 2021 - 2025, chương trình công tác ngăn chặn/giảm sự cố lưới điện và củng cố hành lang an toàn lưới điện cao áp năm 2021. Bố trí nhân sự lập lịch công tác tuần, tháng, tính toán thời gian mất điện khách hàng bình quân (chỉ số SAIDI) và hằng ngày kiểm soát việc thực hiện độ tin cậy, thao tác trên chương trình OMS (chương trình Quản lý vận hành lưới điện). Đồng thời theo dõi sát sao và cập nhật đầy đủ dữ liệu ngừng cung cấp điện vào chương trình OMS; theo dõi, đánh giá tình hình thực hiện các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện hàng tuần, hàng tháng. Chủ động lập kế hoạch chi tiết, kết hợp nhiều hạng mục công việc (cả phần lưới điện trung và hạ áp) có liên quan; kết hợp công tác thí nghiệm định kỳ hằng năm vào những công tác có kế hoạch (sửa chữa thường xuyên, đầu tư xây dựng, sửa chữa lớn…) để hạn chế thấp nhất tần suất cắt điện. Chủ động phối hợp các công tác của Điện lực và đơn vị thi công bên ngoài nhằm giảm tần suất ngừng cung cấp điện.

Tiếp tục thực hiện công tác tuyên truyền, quảng bá các dịch vụ điện trực tuyến cho khách hàng qua các phương tiện truyền thông. Đặc biệt là tiếp tục khắc phục khó khăn trong tình hình dịch bệnh, hướng tới tăng sự hài lòng của khách hàng.

KIM PHƯỢNG

Dịch Vụ Thiết Kế App Mobile Theo Yêu Cầu Tại HD Agency

Bạn có cảm thấy các ứng dụng ngày càng "thông minh" hơn không? Đó chính là dấu hiệu của những xu hướng thiết kế mới đang đến rất gần. Năm 2025, chúng ta sẽ thấy sự bùng nổ của giao diện siêu tối giản (Minimalism) và công nghệ AR/VR. Bài viết này sẽ bật mí chi tiết những xu hướng thiết kế app mới đang định hình thị trường, và giải thích tại sao HD Agency lại được xem là đối tác đáng tin cậy giúp bạn biến ý tưởng thành một sản phẩm thật sự khác biệt.

Thế Giới Backdrop - Dịch vụ thiết kế, thi công posm trọn gói, chuyên nghiệp tại HCM

Trong thời đại hình ảnh lên ngôi, thương hiệu cần một “điểm chạm” thị giác ấn tượng để thu hút khách hàng. POSM chính là công cụ làm được điều đó và Thế Giới Backdrop đang trở thành đơn vị tiên phong tại TP.HCM trong dịch vụ thi công POSM chuyên nghiệp. Nơi đây giúp doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu với giải pháp quảng cáo sáng tạo, chuyên nghiệp.

Hành Trình Kết Nối Xanh: Rừng ngập mặn Cà Mau, xanh trong đất Mũi

Chương trình truyền hình thực tế “Hành trình kết nối xanh”, phát sóng vào lúc 15h45 Thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, với sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS), tiếp tục sứ mệnh truyền tải thông điệp bảo tồn tài nguyên và văn hóa.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Uỷ Ban Olympic lan toả tinh thần thể thao

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp với Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) thực hiện Chương trình Toàn Dân Tập Luyện Thể Dục Thể Thao với mục tiêu giúp cộng đồng quan tâm hơn về lợi ích của vận động thể chất thường xuyên kết hợp với dinh dưỡng cân bằng đối với sức khỏe tổng thể và hạnh phúc.

TOP 5 tiêu chí lựa chọn xe limousine đáng tin theo Hamy Travel

Khi nhu cầu di chuyển cao cấp ngày càng tăng, việc lựa chọn một dịch vụ thuê xe limousine uy tín trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để đảm bảo trải nghiệm thoải mái, an toàn và sang trọng, Hamy Travel đưa ra những tiêu chí quan trọng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Buồng phun bi khép kín: Giảm bụi, tăng hiệu quả, bảo vệ sức khỏe công nhân

Meta: Công nghệ buồng phun bi khép kín là bước tiến quan trọng trong xử lý bề mặt kim loại. Thiết bị vừa giúp giảm bụi vừa tăng hiệu quả, bảo vệ sức khoẻ công nhân.

Xây dựng lưới điện “thông minh, an toàn, hiệu quả”

Thời gian qua, Công ty Ðiện lực Cà Mau đã mạnh mẽ ứng dụng khoa học - kỹ thuật, công nghệ tiên tiến vào hoạt động sản xuất, kinh doanh. Trên hành trình chuyển đổi số ấy, Công ty không chỉ hiện đại hạ tầng lưới điện, công tác quản lý, vận hành, kinh doanh... mà còn mang đến nhiều tiện ích cho hàng trăm ngàn khách hàng thông qua công nghệ số.

Vì sao bạn nên bật tính năng thanh toán tự động cho hóa đơn định kỳ?

Mỗi tháng, hàng loạt hóa đơn cần được thanh toán: điện, nước, Internet, truyền hình, điện thoại, bảo hiểm… Dù mỗi khoản không lớn, nhưng nếu quên một trong số đó, bạn có thể mất thời gian khôi phục dịch vụ, chịu phí phạt, thậm chí ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng. Trong bối cảnh các ngân hàng và nền tảng thanh toán số phát triển, tính năng thanh toán tự động đang trở thành thói quen mới của người tiêu dùng hiện đại. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, tính năng này còn thể hiện một tư duy tài chính kỷ luật và an toàn hơn.

Học Data Analyst tại Congnghethongtinaau.com - chìa khóa cho người mới bắt đầu

Trong cuộc đua toàn thế giới cùng xây dựng kho dữ liệu khổng lồ, làn sóng đầu tư mạnh mẽ đang đổ vào các nước Đông Nam Á, mở ra cơ hội việc làm lớn cho các Data Analysis.

3 địa chỉ máy hút bụi công nghiệp Hải Phòng chính hãng, giá rẻ

Sự sôi động của thị trường máy hút bụi công nghiệp Hải Phòng khiến người mua đứng trước nhiều lựa chọn khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ đủ uy tín mang đến sản phẩm bền bỉ và chất lượng? Bài viết sau sẽ gợi mở cho bạn những lựa chọn đáng tin cậy nhất.