Thứ năm, 6-11-25 10:05:50
Cà Mau, 32°C/ 32°C - 33°C Icon thời tiết nắng
Theo dõi Báo điện tử Cà Mau trên

J&T Express tích cực thể hiện vai trò hoàn thiện chu trình trải nghiệm của khách hàng

Báo Cà Mau (CMO) Sự bùng nổ mạnh mẽ của mua sắm trực tuyến thời gian qua mang đến cho các doanh nghiệp hàng loạt cơ hội cũng như thách thức nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp chuyển phát nhanh khi đóng vai trò quan trọng trong khâu cuối của quá trình mua sắm. Các đơn vị vận chuyển, tiêu biểu là thương hiệu Giao Hàng Chuyển Phát Nhanh J&T Express đã thể hiện những nỗ lực trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ và lấy người tiêu dùng làm trọng tâm, nhằm đảm bảo hoàn thiện chu trình trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

    

  

Trong thời đại số hoá, khi kinh doanh online trở nên bùng nổ, người bán không khó trong việc quảng bá toàn bộ sản phẩm đến khách hàng chỉ qua một cú nhấn chuột, với muôn hình vạn trạng kiểu cách phục vụ và hậu mãi như chiết khấu, hoàn tiền hay tung ra các chương trình giảm giá hấp dẫn nhằm tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Tuy vậy, khâu quan trọng nhất đến người dùng cuối là đơn vị vận chuyển lại ít được quan tâm hơn. Không chỉ đóng vai trò trung chuyển hàng hoá, những vấn đề liên quan đến vận chuyển như phí ship, thời gian giao nhận hay thủ tục trả hàng/hoàn tiền cũng là một “bài toán khó” cho cả người bán lẫn người mua trên hành trình mua sắm. Ngoài ra, đơn vị vận chuyển còn được xem là bộ phận truyền thông thu nhỏ, trực tiếp quảng bá hình ảnh và thái độ của người bán khi tiếp xúc với khách hàng. Trải nghiệm không tốt với đơn vị vận chuyển vô tình sẽ làm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trong lần tiếp theo.

Là đơn vị giao hàng chuyển phát nhanh luôn chủ động trong việc tìm hiểu thị trường bản địa cũng như nắm bắt “insight” của khách hàng, J&T Express đã không ngừng nỗ lực trong việc cung cấp dịch vụ, giúp các đối tác yên tâm tập trung kinh doanh và mang lại sự hài lòng cho khách hàng ở khâu cuối cùng của hành trình mua sắm.

Ý thức được yếu tố tốc độ và chuẩn hoá trong giao hàng đóng vai trò then chốt trong việc hoàn thiện chu trình trải nghiệm của khách hàng, J&T Express liên tục mở rộng và nâng cao chất lượng hệ thống trung tâm trung chuyển cũng như các bưu cục.

Từ 14 trung tâm trung chuyển vào những ngày đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam, tính đến đầu năm 2022, J&T Express đã nâng tổng con số lên đến 37 với hơn 1.900 bưu cục phủ sóng khắp 63 tỉnh thành. Trong đó, trung tâm trung chuyển thứ 37 dự kiến được đưa vào hoạt động trong năm 2022 gây ấn tượng vì là trung tâm hiện đại và lớn nhất cả nước với diện tích lên tới 60.000 mét vuông, được ứng dụng các công nghệ chuyên môn hoá cao, có thể xử lý tới hơn 2 triệu kiện hàng lớn nhỏ các loại mỗi ngày trong thời gian nhanh chóng, với độ chính xác cao nhất.

J&T Express còn gây ấn tượng với đội ngũ hùng hậu hơn 25.000 nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Hành trình giao hàng được cập nhật liên tục, dễ theo dõi trên cả website và ứng dụng. Hệ thống được kiện toàn từ yếu tố con người đến việc số hoá giúp người bán, người mua và shipper có thể tương tác trực tiếp, giải quyết đơn hàng và bồi hoàn nhanh, chuyên nghiệp nhất trên thị trường.

Những nỗ lực trên của J&T Express đã góp phần giải quyết triệt để những vấn đề dịch vụ liên quan đến lĩnh vực bán lẻ trực tuyến như: lưu kho, đóng gói, chuyển phát, thanh toán, nhận hàng trả lại… giúp người bán có thời gian tập trung nguồn lực vào các hoạt động dẫn người mua đến việc “chốt đơn”. Đồng thời, tối ưu hoá chi phí và hỗ trợ các chủ shop kinh doanh online hoàn thiện chu trình mua sắm của khách hàng một cách tốt nhất.

Nhằm góp phần hoàn thiện tối đa chu trình trải nghiệm của khách hàng, J&T Express còn liên tục tung ra các chương trình ưu đãi, trợ giá đặc biệt. Tiêu biểu có thể kể đến như sự kiện “Red Tuesday” - chuỗi chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho mọi đối tượng khách hàng diễn ra vào ngày thứ 3 trong tuần, đem lại những ưu đãi hấp dẫn khi gửi hàng như: hoàn tiền, chiết khấu, quà tặng…

Với sự tận tâm và chuyên nghiệp, J&T Express sẽ tiếp tục nỗ lực nhằm mang lại những trải nghiệm ngày càng tốt hơn cho khách hàng trên chặng cuối của hành trình mua sắm./.  

 

 

Hành Trình Kết Nối Xanh: Rừng ngập mặn Cà Mau, xanh trong đất Mũi

Chương trình truyền hình thực tế “Hành trình kết nối xanh”, phát sóng vào lúc 15h45 Thứ Bảy và Chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3 – Đài Truyền hình Việt Nam, với sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS), tiếp tục sứ mệnh truyền tải thông điệp bảo tồn tài nguyên và văn hóa.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Uỷ Ban Olympic lan toả tinh thần thể thao

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp với Ủy Ban Olympic Việt Nam (VOC) thực hiện Chương trình Toàn Dân Tập Luyện Thể Dục Thể Thao với mục tiêu giúp cộng đồng quan tâm hơn về lợi ích của vận động thể chất thường xuyên kết hợp với dinh dưỡng cân bằng đối với sức khỏe tổng thể và hạnh phúc.

TOP 5 tiêu chí lựa chọn xe limousine đáng tin theo Hamy Travel

Khi nhu cầu di chuyển cao cấp ngày càng tăng, việc lựa chọn một dịch vụ thuê xe limousine uy tín trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để đảm bảo trải nghiệm thoải mái, an toàn và sang trọng, Hamy Travel đưa ra những tiêu chí quan trọng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp.

Buồng phun bi khép kín: Giảm bụi, tăng hiệu quả, bảo vệ sức khỏe công nhân

Meta: Công nghệ buồng phun bi khép kín là bước tiến quan trọng trong xử lý bề mặt kim loại. Thiết bị vừa giúp giảm bụi vừa tăng hiệu quả, bảo vệ sức khoẻ công nhân.

Xây dựng lưới điện “thông minh, an toàn, hiệu quả”

Thời gian qua, Công ty Ðiện lực Cà Mau đã mạnh mẽ ứng dụng khoa học - kỹ thuật, công nghệ tiên tiến vào hoạt động sản xuất, kinh doanh. Trên hành trình chuyển đổi số ấy, Công ty không chỉ hiện đại hạ tầng lưới điện, công tác quản lý, vận hành, kinh doanh... mà còn mang đến nhiều tiện ích cho hàng trăm ngàn khách hàng thông qua công nghệ số.

Vì sao bạn nên bật tính năng thanh toán tự động cho hóa đơn định kỳ?

Mỗi tháng, hàng loạt hóa đơn cần được thanh toán: điện, nước, Internet, truyền hình, điện thoại, bảo hiểm… Dù mỗi khoản không lớn, nhưng nếu quên một trong số đó, bạn có thể mất thời gian khôi phục dịch vụ, chịu phí phạt, thậm chí ảnh hưởng đến lịch sử tín dụng. Trong bối cảnh các ngân hàng và nền tảng thanh toán số phát triển, tính năng thanh toán tự động đang trở thành thói quen mới của người tiêu dùng hiện đại. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, tính năng này còn thể hiện một tư duy tài chính kỷ luật và an toàn hơn.

Học Data Analyst tại Congnghethongtinaau.com - chìa khóa cho người mới bắt đầu

Trong cuộc đua toàn thế giới cùng xây dựng kho dữ liệu khổng lồ, làn sóng đầu tư mạnh mẽ đang đổ vào các nước Đông Nam Á, mở ra cơ hội việc làm lớn cho các Data Analysis.

3 địa chỉ máy hút bụi công nghiệp Hải Phòng chính hãng, giá rẻ

Sự sôi động của thị trường máy hút bụi công nghiệp Hải Phòng khiến người mua đứng trước nhiều lựa chọn khác nhau. Vậy đâu là địa chỉ đủ uy tín mang đến sản phẩm bền bỉ và chất lượng? Bài viết sau sẽ gợi mở cho bạn những lựa chọn đáng tin cậy nhất.

Khám phá sức mạnh của Bizfly Cloud CDN - Tăng tốc hiệu suất website và bảo vệ toàn diện trong môi trường số cạnh tranh

Trong kỷ nguyên số hiện nay, việc tối ưu hóa hiệu suất website không chỉ dừng lại ở tốc độ tải trang mà còn bao gồm khả năng phòng thủ trước các mối đe dọa an ninh mạng ngày càng phức tạp. Bizfly Cloud CDN đã trở thành một giải pháp toàn diện, giúp doanh nghiệp không những nâng cao trải nghiệm người dùng mà còn đảm bảo an toàn dữ liệu tối đa. Với khả năng tăng tốc gấp 3 lần so với các giải pháp truyền thống cùng công nghệ bảo vệ như WAF tích hợp, Bizfly Cloud CDN đã chứng minh vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ phân phối nội dung và bảo mật web.

iPhone 17 series có chống nước không? iPhone 17 Pro Max 512gb ưu đãi gì khi mua

iPhone 17 có chống nước không là thắc mắc của nhiều người khi Apple ra mắt dòng flagship mới. Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, máy còn được cải thiện độ bền và khả năng kháng nước. Bài viết sẽ giúp người dùng hiểu rõ tính năng này cùng ưu đãi khi mua iPhone 17 Pro Max 512GB.